uu dai back to school

 

Back to School 2023 - Mua sắm với giá siêu rẻ đón năm học mới

“Back to School 2023" là chương trình ưu đãi đặc biệt dành cho học sinh, sinh viên trong kỳ tựu trường. Đây là thời điểm mà các bạn sinh viên có thể mua sắm laptop, PC với mức giá hấp dẫn nhằm đáp ứng nhanh chóng cho quá trình học tập của mình.

Trở lại trường học sau kỳ nghỉ hè là thời điểm quan trọng cho học sinh, sinh viên và phụ huynh. Để chuẩn bị cho năm học mới, việc có một chiếc laptop hoặc PC phục vụ cho học tập là điều cần thiết. Để giúp các em có tinh thần phấn khích khi "Back to School", Khóa Vàng đã ra mắt chương trình ưu đãi vô cùng hấp dẫn với mức giảm giá đặc biệt.



Chi tiết chương trình Back To School 2023 tại Khoá Vàng

Nếu bạn là sinh viên - học sinh từ độ tuổi 18 - 25 tuổi, chỉ cần có thẻ sinh viên - học sinh khi mua tại Khoá Vàng sẽ được nhận ngay khuyến mãi giảm thêm 300.000 VNĐ các sản phẩm laptop/PC kèm các phần quà hấp dẫn khác.

Từ ngày 18/07 - 31/10/2023, Khoá Vàng có chương trình ưu đãi "lớn nhất" cho khách hàng là tân sinh viên - học sinh tốt nghiệp THPT Quốc Gia 2023. Khách hàng có điểm thi trung bình cộng của các môn thi càng cao sẽ được giảm càng sâu.

Khi mua laptop, PC:

  • Điểm trung bình dưới 7: được giảm thêm 300K
  • Điểm trung bình từ 7 đến 8 điểm: được giảm thêm 500K
  • Điểm trung bình từ 8 đến 9 điểm: được giảm thêm 700K
  • Điểm trung bình trên 9 điểm: được giảm thêm 1000K.

Lưu ý: Mỗi chương trình khuyến mãi trên là riêng biệt và chỉ được áp dụng 1 trong 2. Không áp dụng cùng lúc 2 khuyến mãi để giảm giá khi mua sản phẩm.

Xem chi tiết: https://khoavang.vn/back-to-school Địa chỉ: https://goo.gl/maps/RVgGZ5TecmevD557A #backtoschool #uudaihocsinhsinhvien #uudaituutruong #laptopgiare

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

lap may tinh

black friday

may tinh all in one